Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10/2023

Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, người cao tuổi nhận chẩn đoán ung thư chiếm tỷ lệ khá lớn do ở độ tuổi này, hệ miễn dịch suy giảm, thời gian tiếp xúc với các chất sinh ung thư kéo dài. Trong điều trị ung thư cho người cao tuổi, vấn đề chăm sóc tinh thần cần đặc biệt chú trọng vì nhóm bệnh nhân lớn tuổi thường dễ bị tổn thương về tâm lý hơn so với những người trẻ mắc ung thư.

game bai đổi thưởng uy tín
Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, game bai đổi thưởng uy tín tổ chức tặng quà cho những người bệnh ung thư cao tuổi của bệnh viện. Lãnh đạo bệnh viện đã đến tận giường trao quà cùng những lời chúc, động viên tinh thần người bệnh. Trong số các bệnh nhân nội trú đang điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân cao tuổi nhất là bác Nguyễn Thị Tư, 93 tuổi, hiện đang điều trị bệnh ung thư phổi tại khoa Nội Tổng hợp Theo yêu cầu. Các bệnh nhân khác đều trên 80 tuổi. Những món quà nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi sẽ không chỉ giúp người bệnh bồi bổ sức khỏe mà còn mang tới liều thuốc tinh thần, niềm vui sống, tiếp thêm nghị lực để các bác kiên cường chiến đấu với bệnh tật và kéo dài tuổi thọ hơn nữa.
game bai đổi thưởng uy tín
Tuổi tác vẫn bị xem là một trong những vấn đề gây trở ngại cho quyết định điều trị ung thư, nhưng với sự tiến bộ mạnh mẽ của y học hiện đại, nhiều bệnh ung thư hiện nay đã có thể được kiểm soát tốt, giúp nâng cao tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống cho người bệnh, kể cả những người phát hiện ung thư khi tuổi đã cao. Vì vậy, nếu không may phát hiện bệnh khi ở độ tuổi không còn trẻ thì người bệnh chớ nên phó mặc cho số phận, mà hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, trao đổi cùng bác sỹ điều trị để được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
game bai đổi thưởng uy tín
---
game bai đổi thưởng uy tín xin trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần Sữa Vita Dairy Việt Nam đã chung tay cùng bệnh viện trong hoạt động ý nghĩa này.
---
Quý tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp, hỗ trợ người bệnh ung thư vui lòng liên hệ:
Hotline: 0915 54 6116
Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
game bai đổi thưởng uy tín
Share:

Các tin khác