Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI BỆNH UNG THƯ THÁNG 6/2022: KIẾN THỨC DINH DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN TẬP THỞ CHO NGƯỜI BỆNH

Sinh hoạt Câu lạc bộ người bệnh ung thư là hoạt động được phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín tổ chức định kỳ nhằm mang đến cho những người đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư khoảng thời gian vui vẻ và không gian thân thiện để có thể giao lưu chia sẻ, hiểu biết thêm các kiến thức bổ ích cho sức khỏe để kiên cường, mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật.


game bai đổi thưởng uy tín

Phải tạm dừng gần 2 năm, tối ngày 16/6/2022, Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ người bệnh ung thư đầu tiên sau đại dịch COVID-19 đã được tổ chức trong sự hào hứng của rất đông người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và cả người nhà người bệnh.

Trong chương trình, CN. Bùi Thị Kim Huế - Khoa Dinh dưỡng - Tiết chế - game bai đổi thưởng uy tín đã thông qua các trò chơi giúp người bệnh và người thân cùng tìm hiểu thông tin rất hữu ích cho người bệnh về chế độ ăn và khuyến nghị sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Những thắc mắc cũng như quan niệm sai lầm thường gặp về dinh dưỡng cũng đã được CN. Kim Huế giải đáp cụ thể.

game bai đổi thưởng uy tín

Trước thực tế nhiều người dân nói chung và người bệnh ung thư nói riêng gặp phải các vấn đề về hô hấp hậu COVID, điều dưỡng Hoàng Thu Phương – Điều dưỡng trưởng khoa Nội Tổng hợp Theo yêu cầu đã hướng dẫn các bài tập thở giúp cho phổi khỏe và long đờm. Nhờ được theo dõi video và quan sát thực tế, rất nhiều người bệnh đã có thể thực hiện đúng các bài tập đơn giản này.

game bai đổi thưởng uy tín

Các nội dung trong chương trình đều được người bệnh và người nhà hưởng ứng tham gia nhiệt tình, tạo nên bầu không khí vui tươi. Không biết từ lúc nào, những bệnh nhân không quen biết đến từ các khoa điều trị khác nhau đã xích lại gần hơn, cùng trò chuyện và nói cười rộn rã.

game bai đổi thưởng uy tín xin trân trọng cảm ơn:

- Tổ chức Y học cộng đồng và tập đoàn Belief đã ủng hộ 20 bộ sách (Dinh dưỡng cho người bệnh ung thư, cẩm nang cho người bệnh và người thân) và 100 phần quà cho thành viên câu lạc bộ.

- Liên chi đoàn Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng – Đại học Y Hà Nội đã mang tới chương trình các tiết mục văn nghệ sôi động và ý nghĩa.

Trong thời gian tới, các chương trình Sinh hoạt Câu lạc bộ Người bệnh ung thư sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ hàng tháng với nhiều nội dung hấp dẫn và bổ ích.

Các đơn vị/nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ chương trình vui lòng liên hệ:
ThS. Nguyễn Hà My (phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội): 0936441155.

Trân trọng!

 

 

Share:

Các tin khác