Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI BỆNH UNG THƯ THÁNG 7/2022: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DƯỢC PHẨM AN TOÀN TẠI NHÀ VÀ NHỮNG CHIA SẺ CỦA NGƯỜI ĐÃ “CHIẾN THẮNG” UNG THƯ

Tiếp nối thành công chương trình tháng 6, tối ngày 21/7/2022, Buổi Sinh hoạt Câu lạc bộ Người bệnh ung thư tháng 7 đã được phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tổ chức với sự tham gia của đông đảo người bệnh đang điều trị tại viện và người nhà, người chăm sóc người bệnh.

Trong chương trình, CNh. Điều Thị Ngọc Châu - Khoa Dược - game bai đổi thưởng uy tín đã chia sẻ những thông tin rất hữu ích về cách thức sử dụng thuốc trong điều trị bệnh ung thư và giải đáp những thắc mắc cũng như quan niệm sai lầm thường gặp trong việc sử dụng thực phẩm chức năng của người bệnh ung thư nhằm giúp người bệnh, người nhà có được nhận thức đúng đắn cũng như biết cách sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng tại nhà sao cho an toàn, hiệu quả.

game bai đổi thưởng uy tín

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của chị Phạm Thị Hồng Nhiên – bệnh nhân ung thư vượt qua bệnh tật để sống vui, sống khỏe. Câu chuyện về hành trình chống chọi với đau đớn bởi tác dụng phụ của hóa chất, cách chị nuôi dưỡng tinh thần sống lạc quan, yêu đời đã giúp “truyền lửa” cho những người đồng bệnh trong buổi sinh hoạt.

Các nội dung trong chương trình Sinh hoạt Câu lạc bộ Người bệnh ung thư tháng 7 đều được người bệnh và người chăm sóc người bệnh hưởng ứng rất nhiệt tình, tạo nên bầu không khí vui tươi, náo nhiệt. Đặc biệt, những người bệnh tham gia buổi sinh hoạt còn có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ khi cùng nhau giao lưu, thể hiện khả năng ca hát của mình.

game bai đổi thưởng uy tín

Kết thúc chương trình, nhiều người bệnh còn bảo nhau rằng “chưa muốn quay lại bệnh phòng vì ở đây đang vui”. Lời nói thật thà, mộc mạc nhưng lại khiến những người làm chương trình vô cùng xúc động bởi điều chúng tôi mong muốn nhất chính là tạo được niềm vui, tiếng cười, tinh thần lạc quan cho người bệnh. Hy vọng rằng dù chặng đường chữa bệnh có lúc gian nan, mệt mỏi thế nào thì những “chiến binh ung thư” cũng sẽ luôn kiên cường và không bao giờ lùi bước!

game bai đổi thưởng uy tín

Trong thời gian tới, các chương trình Sinh hoạt Câu lạc bộ Người bệnh ung thư sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ hàng tháng với nhiều nội dung hấp dẫn và bổ ích.

Quý tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp, hỗ trợ người bệnh ung thư vui lòng liên hệ:

ThS. Nguyễn Hà My – 0936441155

Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trân trọng!

 

Share: