Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT KHOA HỌC THẢO LUẬN CA LÂM SÀNG UNG THƯ VÚ

    Nhằm mục đích cập nhật kiến thức thông qua trao đổi chuyên môn và học hỏi từ các đối tác quốc tế để nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị ung thư, sáng ngày 14/7/2023, game bai đổi thưởng uy tín đã tổ chức chương trình Sinh hoạt khoa học thảo luận ca lâm sàng ung thư vú với khách mời là các chuyên gia: GS. Naoto Ueno – Giám đốc Trung tâm Ung thư Bệnh viện Đại học Hawaii, Hoa Kỳ; TS. Chikako Shimizu Trưởng đơn nguyên Nội vú – Huyết học, Khoa Ung bướu, Trung tâm quốc gia về Y tế quốc tế (NCGM), Tokyo, Nhật Bản, Bà Sumiyo Okawa, Nghiên cứu viên cao cấp, Văn phòng Hợp tác quốc tế, Trung tâm quốc gia về Y tế quốc tế (NCGM), Tokyo, Nhật Bản. Về phía bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có sự tham gia của TS.BS. Lê Thu Hà, Trưởng khoa Nội I, phó trưởng tiểu ban Ung thư vú (chủ tọa chương trình) cùng các bác sỹ thuộc các khoa lâm sàng và cận lâm sàng trong bệnh viện với sự hỗ trợ của Phòng Hợp tác Quốc tế Nghiên cứu Khoa học và Câu lạc bộ Ngoại ngữ Bệnh viện Ung Bướu Hà nội. Chương trình được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.


game bai đổi thưởng uy tín   

Trong chương trình, các bác sỹ bệnh viện Ung Bướu Hà nội đã trình bày các trường hợp ung thư vú phức tạp đã và đang điều trị tại game bai đổi thưởng uy tín . Các bác sỹ và các chuyên gia quốc tế đã phân tích chi tiết, tỉ mỉ từng trường hợp trên các phương diện chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh nhân. Rất nhiều ý kiến được đưa ra trước mỗi tình huống, qua đó các chuyên gia quốc tế cùng các bác sỹ trong viện đã có thêm điều kiện để tăng cường trao đổi, chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm về phương pháp chẩn đoán, điều trị cho từng trường hợp cụ thể theo quan điểm và điều kiện của từng nơi. Từ những phân tích, đánh giá khách quan, những trao đổi đưa đến thống nhất trong phương án chẩn đoán, điều trị cho không chỉ những ca bệnh được đưa ra mà còn cho những trường hợp tương tự ở mỗi bệnh viện. Trong quá trình thảo luận, các bác sỹ cũng được cập nhật các hướng dẫn điều trị, thử nghiệm lâm sàng và tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú trên thế giới.

game bai đổi thưởng uy tín

    Kết thúc buổi sinh hoạt khoa học, TS.BS. Lê Thu Hà trân trọng gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia đã tham gia và chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích và quý giá và mong muốn tiếp tục được học hỏi các chuyên gia trong những buổi tiếp theo. Thay mặt các chuyên gia quốc tế, TS.BS. Chikako Shimizu cảm ơn bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã tổ chức buổi thảo luận giúp bà có thêm hiểu biết về tình hình chẩn đoán và điều trị ung thư vú ở Việt Nam và cho rằng hình thức thảo luận trực tuyến là cơ hội học hỏi quý báu không chỉ cho các bác sỹ Việt Nam mà cả cho các bác sỹ Nhật Bản. Bà mong muốn trong các buổi thảo luận tiếp theo sẽ có thêm nhiều bác sỹ ung bướu của NCGM cùng tham gia.

game bai đổi thưởng uy tín

    Chương trình thảo luận trực tuyến các ca lâm sàng ung thư vú sẽ được bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tổ chức hàng quý, với khách mời là các chuyên gia ung thư vú Quốc tế. Hình thức trao đổi chuyên môn này đã mở ra những hướng tiếp cận mới, những triển vọng hợp tác đầy tiềm năng nhằm nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị của bệnh viện đối với căn bệnh có tỷ lệ mắc cao này.

    Không chỉ mang lại lợi ích lớn cho người bệnh, việc thường xuyên tổ chức thảo luận ca lâm sàng trực tuyến với chuyên gia quốc tế còn tạo điều kiện cho các bác sĩ tại game bai đổi thưởng uy tín có thể học hỏi, cập nhật nhanh chóng các tiến bộ trong chẩn đoán, điều trị ung thư trên thế giới, cũng như nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ chuyên ngành ung thư để mau chóng hòa nhập quốc tế.

Share:

Các tin khác