Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT TINH THẦN CHỦ ĐỀ: “BÌNH YÊN”

Sinh hoạt tinh thần đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đây là những hoạt động hỗ trợ cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và mang đến cảm giác bình an cho người bệnh. Vừa qua ngày 16/08/2023, game bai đổi thưởng uy tín đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt tinh thần với chủ đề: “Bình Yên” với sự tham gia của đông đảo người nhà và người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

game bai đổi thưởng uy tín
Trong chương tình, đơn vị khách mời đồng hành cùng bệnh viện - Tổ chức JCI chia sẻ, sức khỏe tinh thần đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì cuộc sống tích cực và tìm kiếm sự hài lòng. Bằng cách chấp nhận tình trạng hiện tại, xây dựng mạng lưới hỗ trợ, tìm kiếm niềm vui và ý nghĩa, chăm sóc bản thân và áp dụng kỹ năng quản lý stress, người bệnh có thể tạo ra một tâm trạng tích cực trong quá trình điều trị bệnh. Cuộc chiến chống lại ung thư là một hành trình đầy khó khăn và thử thách, người bệnh nên tìm cho mình cảm giác bình yên đến từ những động lực trong cuộc sống. Bình yên này không chỉ giúp người bệnh vượt qua thử thách mà còn mang lại niềm an ủi, hy vọng và khả năng tìm thấy niềm vui trong những thời điểm khó khăn. Hãy luôn tin tưởng vào sức mạnh tinh thần của mình và nhớ rằng bình yên luôn có thể tìm thấy ngay trong chính con tim.
Nội dung trong chương trình Sinh hoạt tinh thần đều được người bệnh và người chăm sóc người bệnh hưởng ứng rất nhiệt tình, tạo nên bầu không khí vui tươi, náo nhiệt. Người bệnh đều hào hứng phát biểu, vừa thể hiện tâm tư, tình cảm của bản thân và bày tỏ lòng biết ơn với bài chia sẻ ý nghĩa của khách mời.
game bai đổi thưởng uy tín
Cuối buổi sinh hoạt, những phần quà nho nhỏ cũng được trao tận tay đến người bệnh và người nhà người bệnh, mang lại niềm vui trọn vẹn cho một buổi chiều ý nghĩa.
Trong thời gian tới, các chương trình Sinh hoạt tinh thần dành cho người bệnh ung thư sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ với nhiều nội dung hấp dẫn và bổ ích.
Quý tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp, hỗ trợ người bệnh ung thư vui lòng liên hệ:
Hotline: 0915 54 6116
Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trân trọng!
Share:

Các tin khác