Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

SINH HOẠT KHOA HỌC CẬP NHẬT HOẠT ĐỘNG QUỐC TẾ THÁNG 5/2023 CHỦ ĐỀ “HỢP TÁC ĐA NGÀNH TRONG CHĂM SÓC BỆNH NHÂN UNG THƯ”

Ngày 12/5/2023, game bai đổi thưởng uy tín tổ chức buổi Sinh hoạt khoa học Cập nhật hoạt động quốc tế với chủ đề “Hợp tác đa ngành trong chăm sóc bệnh nhân ung thư”. Tham dự buổi sinh hoạt có đại diện nhà tài trợ - DS. Đào Phạm Hà Quyên - Quản lý khách hàng trọng điểm Hà Nội của Astra Zeneca Việt Nam, đại diện đối tác VTOP – TS. Phạm Nguyên Quý – Chủ tịch Tổ chức Y học cộng đồng. Về phía bệnh viện có ThS. Nguyễn Thị Thanh Phương – Điều dưỡng trưởng bệnh viện cùng nhiều bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng tham gia dưới cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Buổi sinh hoạt khoa học gồm 3 nội dung trình bày của 4 báo cáo viên:

Bài 1: “Vai trò của công tác xã hội trong nhóm chăm sóc ung thư – Bài học từ VTOP 2022” do báo cáo viên: ThS. Nguyễn Hà My, Phòng QLCL-CTXH trình bày đã giới thiệu chung về nội dung và hoạt động tổ chức hội thảo VTOP 2022, và các hoạt động CTXH tại BVUBHN bao gồm: chăm sóc khách hàng, hoạt động từ thiện, hoạt động hướng tới người bệnh, truyền thông, và một số hoạt động khác; nêu ra góc nhìn và vai trò của nhân viên CTXH với tình huống lâm sàng cụ thể được thảo luận trong hội thảo VTOP 2022. Báo cáo viên cũng chia sẻ những thu hoạch bổ ích từ V-TOP như: nhạy cảm xã hội, đối phó với thành kiến vô thức, an toàn tâm lý. Từ đó, báo cáo viên cũng nêu ra một số đề xuất giúp cải thiện năng lực làm việc nhóm và kết nối các nguồn lực hỗ trợ người bệnh ung thư.

Bài 2: “Điều dưỡng và nhóm chăm sóc ung thư – chia sẻ từ VTOP 2022” do báo cáo viên: ĐD. Dương Thị Vân Anh, Phòng Điều dưỡng trình bày đã nêu ra các kỹ năng cần thiết của thành viên nhóm điều trị: ý thức về bản thân, kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt, vai trò của điều dưỡng, người tiếp xúc nhiều nhất với bệnh nhân và cũng có vai trò kết nối giữa bệnh nhân và nhóm chăm sóc. Chia sẻ về nội dung hội thảo VTOP 2022, báo cáo viên cũng trích dẫn những lời khuyên giúp cải thiện làm việc nhóm trong y tế của GS. Shirai Keisukei và chia sẻ một tình huống lâm sàng thảo luận ở BN mắc ung thư gan giai đoạn cuối cần chăm sóc tại nhà. Từ đó rút ra được vai trò của điều dưỡng và nhóm chăm sóc (bao gồm: ưu điểm & nhược điểm khi thảo luận nhóm về ca bệnh) và đưa ra 1 số đề xuất cho việc nâng cao năng lực làm việc nhóm tại BVUBHN thông qua chia sẻ kiến thức VTOP trong sinh hoạt điều dưỡng và áp dụng trong thực hành lâm sàng.

Bài 3: “Chia sẻ nội dung Hội thảo JTOP 2023: chiến lược củng cố và tiếp cận đổi mới nhóm điều trị ung thư” do 2 báo cáo viên: BS. Đào Thanh Lan, Khoa GPB-TB và BS. Nguyễn Thành Hiếu, Khoa Xạ trị trình bày đã giới thiệu tổng quan về hội thảo J-TOP 2023 và một số hoạt động đã tham gia, bao gồm: tự học qua video, tài liệu, nghe giảng, thảo luận nhóm online và offline tại Tokyo, Nhật Bản; giới thiệu kỹ năng lãnh đạo cần có để giải quyết vấn đề theo 4 bước PIRS: xác định vấn đề, phân tích vấn đề, xác định nguyên nhân gốc rễ và tìm ra giải pháp; chia sẻ các trải nghiệm cá nhân khi tham gia hội thảo và các đề xuất cho bệnh viện và hội thảo JTOP những năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, các thành viên tham dự đã cùng thảo luận sôi nổi về các chủ đề được báo cáo trong buổi sinh hoạt, đưa ra các đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm tham gia các hoạt động quốc tế của TS. Phạm Nguyên Quý – Chủ tịch Tổ chức Y học cộng đồng và ThS.BS. Lê Công Định – Khoa Chăm sóc giảm nhẹ.

Chương trình sinh hoạt khoa học Cập nhật hoạt động quốc tế được Phòng Hợp tác quốc tế - Nghiên cứu khoa học tổ chức từ năm 2021 và diễn ra định kỳ hàng tháng nhằm tạo diễn đàn để các thành viên hiệp hội cùng các nhân viên y tế trong và ngoài bệnh viện cập nhật và chia sẻ các kiến thức mới bổ ích cho công tác nghiên cứu khoa học, khám và điều trị ung thư.

Share:

Các tin khác