Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

TRAO TẶNG 3000 SUẤT ĂN MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

   Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người bệnh ung thư, giúp họ được động viên tinh thần để luôn kiên cường trên hành trình điều trị bệnh, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ quận Tây Hồ phối hợp với Trung đoàn đặc nhiệm - Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công An và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phúc Hoàng An đã thực hiện chương trình Tặng 3000 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nội trú của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

game bai đổi thưởng uy tín   
Chương trình có tổng giá trị là 120 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phúc Hoàng An tài trợ 90 triệu đồng, các cán bộ Trung đoàn đặc nhiệm là những người tự tay chế biến, chuẩn bị từng suất ăn và vận chuyển đến bệnh viện cho người bệnh.
game bai đổi thưởng uy tín
    Ngày 17/8/2022, ông Đào Ngọc Triệu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, ông Vương Kim Cương – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Tây Hồ, ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Đặc nhiệm - Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và bà Vũ Thị Thảo – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phúc Hoàng An cùng các đồng nghiệp đã tới bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trao tặng 50 suất ăn đầu tiên trong chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2022.
game bai đổi thưởng uy tín
    Thay mặt bệnh viện, TS.BS. Nguyễn Thị Mai Lan – Phó Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới các nhà hảo tâm vì những tình cảm quý báu và tinh thần thiện nguyện không quản ngại vất vả, chung tay với bệnh viện trong các hoạt động hướng tới người bệnh.
game bai đổi thưởng uy tín
    Những phần cơm canh còn nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được các nhà hảo tâm mang đến tận giường bệnh, kèm theo những lời động viên thân tình thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp xoa dịu nỗi đau của những người không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, tiếp thêm động lực để họ vững niềm tin chiến đấu và vượt qua bệnh tật.
    Quý tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp, hỗ trợ bệnh nhân ung thư vui lòng liên hệ:
ThS. Nguyễn Hà My – 0936441155
Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Share:

Các tin khác