Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM TẦM SOÁT UNG THƯ MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ TỪ THIỆN CHO NGƯỜI DÂN XÃ PHÚ ĐÌNH, HUYỆN ĐỊNH HOÁ, TỈNH THÁI NGUYÊN

Truyền thống "tương thân, tương ái" là một trong những nét đẹp văn hoá được lớp lớp cán bộ nhân viên game bai đổi thưởng uy tín luôn gìn giữ và phát huy trên suốt chặng đường phát triển bệnh viện. Hằng năm, bệnh viện đều tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, bao gồm các chương trình khám tầm soát miễn phí phát hiện sớm ung thư, tặng quà từ thiện cho người dân địa phương những vùng khó khăn của các tỉnh như Sơn La, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Điện Biên.
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy, ngày 06/04/2024, hơn 90 cán bộ nhân viên game bai đổi thưởng uy tín đã mang chương trình khám tầm soát ung thư miễn phí đến với người dân xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn công tác đã mang theo nhiều trang thiết bị để phối hợp với Trung tâm y tế xã Phú Đình thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm tế bào, nội soi, siêu âm nhằm sàng lọc, phát hiện sớm ung thư và phát thuốc miễn phí cho người dân.
game bai đổi thưởng uy tín
Không quản trời mưa, ngay từ sáng sớm, người dân Phú Đình đã có mặt tại trung tâm Y tế xã để tham gia chương trình. Đến hết chiều ngày 6/4, gần 200 người dân đã được các bác sỹ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm của game bai đổi thưởng uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn sức khỏe. Qua đó phát hiện 35 ca cần xét nghiệm chuyên sâu để chẩn đoán xác định, trong đó có 6 ca nghi ngờ ung thư (05 ca Theo dõi K giáp, 01 ca Theo dõi K phổi).
game bai đổi thưởng uy tín
Cũng trong chuyến đi lần này, TS.BS. Bùi Vinh Quang - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín cùng các cán bộ chủ chốt của bệnh viện cũng đã đến tặng quà từ thiện cho điểm trường Khuôn tát, xã Phú Đình, huyện Định Hóa.
game bai đổi thưởng uy tín
Trước nhu cầu cấp thiết về cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất của điểm trường, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã trao tặng nhà trường 30 triệu đồng, kèm theo 1 tủ lạnh trị giá 7 triệu đồng và sách truyện thiếu nhi do cán bộ nhân viên bệnh viện quyên góp tặng học sinh nhà trường. Bệnh viện cũng trao tặng 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em 1 triệu đồng tiền mặt.
Phát biểu tại buổi từ thiện, TS. Quang chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng, sự chung tay của game bai đổi thưởng uy tín sẽ góp phần nhỏ vào việc tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sự phát triển giáo dục của thầy trò điểm trường Khuôn Tát, giúp các em học sinh có cơ hội học hỏi và phát triển tốt hơn trong tương lai”.
game bai đổi thưởng uy tín
Kết thúc chuyến đi giàu ý nghĩa, cả đoàn trở về thủ đô mang theo những món quà vô giá. Đó chính là những lời cảm ơn mộc mạc chân tình, những nụ cười hiền hậu thân thương của người dân, của các cô trò trường mầm non trao tặng đến mỗi thành viên trong đoàn. Hy vọng rằng, mỗi nơi mà bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đi qua đều để lại những ấn tượng tốt đẹp, giúp đỡ được cho ngày càng nhiều người dân về cả sức khỏe, vật chất lẫn tinh thần, đồng thời mang lại những trải nghiệm đáng nhớ, nâng cao tinh thần đoàn kết cho tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện.
Share: