Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI VÀ BỆNH VIỆN A THÁI NGUYÊN

Ngày 05/04/2024, đoàn công tác của game bai đổi thưởng uy tín do TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn đã đến trao đổi chuyên môn và thực hiện ký kết hợp tác với Bệnh viện A Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đại diện phía bệnh viện A Thái Nguyên có BS.CKII. Hà Hải Bằng - Giám đốc BV A Thái Nguyên. Buổi làm việc có sự tham gia của các cán bộ lãnh đạo khoa, phòng 2 bệnh viện.
game bai đổi thưởng uy tín
Buổi làm việc giữa game bai đổi thưởng uy tín và Bệnh viện A Thái Nguyên
Trong bài phát biểu mở đầu, BS.CKII. Hà Hải Bằng - Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên cho biết, bệnh viện A Thái Nguyên là 1 trong 3 bệnh viện hạng I của tỉnh Thái Nguyên, có lịch sử gần 60 năm với cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại. Bệnh viện là cơ sở thực hành của Đại học Y Dược Thái Nguyên, bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Trước thực trạng dân số của tỉnh lớn với nhiều khu công nghiệp, kèm theo đó là nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân cao, bệnh viện A Thái Nguyên đề ra mục tiêu trở thành bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, trong đó chú trọng phát triển chuyên khoa ung bướu, nhằm giúp người dân được tiếp cận, thụ hưởng ngay từ bước thăm khám ban đầu cho tới điều trị chuyên sâu các bệnh lý ung bướu. Vì vậy, chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, bệnh viện A Thái Nguyên sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ game bai đổi thưởng uy tín – bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối để có thể từng bước thực hiện mục tiêu của mình.
game bai đổi thưởng uy tín
BS.CKII. Hà Hải Bằng - Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên phát biểu tại buổi làm việc
Trước những đề xuất của Bệnh viện A Thái Nguyên, TS.BS. Bùi Vinh Quang – Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín cho biết, định hướng phát triển chuyên khoa ung bướu của bệnh viện là rất đúng đắn và bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bệnh viện A Thái Nguyên phát triển chuyên môn trong nhiều lĩnh vực như: ngoại khoa ung bướu, giải phẫu bệnh, y học hạt nhân…, sẵn sàng tiếp nhận và giúp đỡ các bác sỹ của bệnh viện A Thái Nguyên đến học tập trực tiếp tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Bên cạnh đó, bệnh viện A Thái Nguyên cũng có thể tham gia vào chương trình hội chẩn, khám chữa bệnh từ xa được bệnh viện Ung Bướu Hà Nội thực hiện định kỳ thường xuyên từ 3 năm nay. “Tôi đặc biệt ấn tượng với cơ sở vật chất và nguồn nhân lực của bệnh viện A Thái Nguyên. Tôi tin rằng với tinh thần ham học hỏi, bệnh viện A Thái Nguyên sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, nhất là lĩnh vực ung bướu, giúp người dân địa phương được hưởng những dịch vu y tế chất lượng cao ngay tại quê hương mình.”
game bai đổi thưởng uy tín
TS.BS. Bùi Vinh Quang - Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi lễ, TS.BS. Bùi Vinh Quang và BS.CKII. Hà Hải Bằng đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác hỗ trợ chuyên môn giữa 2 bệnh viện gồm các nội dung:
- Hợp tác cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên ngành Ung bướu đối với người bệnh khám, điều trị tại game bai đổi thưởng uy tín và Bệnh viện A Thái Nguyên.
- Hỗ trợ, tư vấn thành lập khoa Ung bướu và định hướng phát triển chuyên khoa Ung bướu tại Bệnh viện A Thái Nguyên.
- Hợp tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật liên quan đến chuyên ngành Ung bướu.
game bai đổi thưởng uy tín
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác hỗ trợ chuyên môn giữa 2 bệnh viện
Với đầy đủ các lĩnh vực điều trị chuyên khoa về ung bướu, đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, game bai đổi thưởng uy tín được Bộ Y tế công nhận là bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối, phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu theo Quyết định số 2413/QĐ-BYT ngày 10/6/2020. Theo đó, game bai đổi thưởng uy tín là cơ sở y tế tuyến cuối tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý ung bướu cho người dân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, là đơn vị đầu ngành thực hiện chuyển giao, hỗ trợ chuyên môn và nguồn nhân lực cho các đơn vị y tế trên cả nước.
Share: