Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2024)

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, ngày 27/2/2024, game bai đổi thưởng uy tín đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).
game bai đổi thưởng uy tín
Tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện đứng trang nghiêm nghe lại Thư Bác Hồ gửi cán bộ y tế

Tại lễ kỷ niệm, toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện đã cùng nghe lại Thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi lực lượng cán bộ y tế Việt Nam vào ngày 27/2/1955. Đã 69 năm trôi qua nhưng những lời nhắn gửi của Bác vẫn vẹn nguyên giá trị, nhắc nhớ lớp lớp những người khoác lên mình chiếc áo blouse trắng về lời dạy “lương y như từ mẫu”.

Cũng tại buổi lễ, bệnh nhân Nguyễn Thị Lan đã đại diện cho các bệnh nhân của bệnh viện trao tặng bó hoa tươi thắm cùng lời cảm ơn chân thành và chúc mừng tốt đẹp tới các cán bộ y tế của bệnh viện.

game bai đổi thưởng uy tín
Bệnh nhân Nguyễn Thị Lan phát biểu tại tuổi lễ

Trong bài diễn văn phát biểu tại buổi lễ, TS.BS. Bùi Vinh Quang - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện chi sẻ, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cán bộ, nhân viên y tế game bai đổi thưởng uy tín , trong những năm vừa qua, Bệnh viện đã ra sức tăng cường nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đổi mới phong cách phục vụ, thái độ giao tiếp, ứng xử; thực hiện công tác cải cách hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong khám và điều trị bệnh nhân. Bệnh viện đã nhận được rất nhiều thư khen, thư cảm ơn của người bệnh và người thân cũng như sự ghi nhận của các cơ quan quản lý các cấp và đơn vị bạn.

game bai đổi thưởng uy tín
TS.BS. Bùi Vinh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện, TS.BS. Bùi Vinh Quang trân trọng biểu dương những nỗ lực, cống hiến to lớn của toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện, đồng thời xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, tri ân tới các bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên cũng như cán bộ nhân viên toàn bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. “Tôi mong rằng, tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện sẽ luôn ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ kính yêu "Thầy thuốc như mẹ hiền" để mỗi người bệnh đến với Ung Bướu Hà Nội đều cảm thấy tin tưởng và sẵn sàng gửi gắm niềm tin và hy vọng”, TS. Quang nhấn mạnh.

game bai đổi thưởng uy tín
Bệnh nhân Nguyễn Thị Lan thay mặt người bệnh của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tặng hoa cảm ơn đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện

Share: