Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI TIẾP ĐOÀN PHÚC TRA KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2023

Ngày 26/3/2024, game bai đổi thưởng uy tín đã tiếp đoàn phúc tra kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện và kết quả đánh giá bệnh viện năm 2023 của Sở Y tế Hà Nội. Đoàn phúc tra do TS. Phạm Xuân Anh – Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế Hà Nội làm Trưởng đoàn. Về phía game bai đổi thưởng uy tín , tham gia tiếp đoàn có TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện cùng Ban Giám đốc và trưởng/phụ trách các khoa, phòng. 
game bai đổi thưởng uy tín

Trong phần báo cáo hoạt động game bai đổi thưởng uy tín năm 2023 với đoàn phúc tra, BS.CKII. Lê Phương Linh – Trưởng phòng QLCL-CTXH đã nêu những thành tựu nổi bật cũng như hiệu quả công tác trong nhiều lĩnh vực của bệnh viện như: các chỉ tiêu khám chữa bệnh đều tăng so với những năm trước, chất lượng chuyên môn không ngừng được nâng cao, phong cách phục vụ được đổi mới, chú trọng phát triển hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học nhằm phát triển nguồn nhân lực.

game bai đổi thưởng uy tín

Sau phần báo cáo, đoàn kiểm tra đã phân thành từng nhóm đi chấm điểm thực tế các khoa phòng, rà soát phúc tra kết quả chấm điểm của bệnh viện.

Tại buổi làm việc, đại diện mỗi nhóm trong đoàn kiểm tra đã đưa ra nhận xét, góp ý cụ thể cho từng mục. Các đồng chí trong đoàn kiểm tra đánh giá điểm tự chấm của bệnh viện là rất sát. Nhiều tiêu chí chất lượng của bệnh viện nhận được sự khen ngợi của đoàn kiểm tra như: triển khai kỹ thuật mới, hoạt động điều dưỡng, dược, nghiên cứu khoa học, câu lạc bộ ngoại ngữ, quản lý chất lượng… Bên cạnh đó, đoàn cũng góp ý một số vấn đề bất cập về cơ sở vật chất của tòa nhà cũ và mong muốn bệnh viện sớm nâng cấp để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Tổng kết kết quả phúc tra đánh giá chất lượng bệnh viện Ung Bướu Hà Nội năm 2023 đạt: 4,41/5 điểm.

game bai đổi thưởng uy tín

TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã thay mặt bệnh viện gửi lời cảm ơn trân trọng tới đoàn cán bộ Sở Y tế và hoàn toàn nhất trí với kết quả cũng như những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên đoàn kiểm tra, đồng thời cam kết sẽ ngày càng cải tiến chất lượng chuyên môn, khám chữa bệnh, dịch vụ để hướng tới mục tiêu trở thành bệnh viện chuyên khoa mũi nhọn đầu ngành ung bướu của cả nước.

Share: