Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

LỄ KÝ KẾT BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI VÀ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Chiều ngày 20/03/2024, tại game bai đổi thưởng uy tín đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác nhằm năng cao năng lực y tế giữa giữa game bai đổi thưởng uy tín và Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ. Tham dự buổi làm việc, về phía game bai đổi thưởng uy tín có sự tham dự của TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện các cán bộ chủ chốt của bệnh viện. Về phía Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ, có sự tham dự của Giám đốc TS.BS. Võ Văn Kha cùng một số cán bộ chủ chốt của Bệnh viện.

game bai đổi thưởng uy tín
Phát biểu tại buổi hợp tác, TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín trân trọng gửi lời cảm ơn đoàn Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đã dành tình cảm, thời gian đến thăm và làm việc tại game bai đổi thưởng uy tín . Nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa hai bệnh viện, đều là các bệnh viện trẻ đang trong quá trình phát triển với cùng quan điểm: lấy người bệnh làm trung tâm, chú trọng chất lượng nguồn nhân lực, TS. Quang hi vọng, buổi làm việc ngày hôm nay sẽ là dịp để hai bệnh viện cùng chia sẻ thông tin, học hỏi kinh nghiệm cũng như thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.
game bai đổi thưởng uy tín
Cũng tại buổi làm việc, TS.BS. Võ Văn Kha - Giám đốc Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ cho biết, đoàn công tác rất vinh dự đến đến thăm và hợp tác với game bai đổi thưởng uy tín . Đánh giá cao sự phát triển của game bai đổi thưởng uy tín trong thời gian qua, TS. Kha chia sẻ, với tuổi đời còn non trẻ, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đang cố gắng từng bước học hỏi để phát triển chuyên môn cùng công tác quản lý, hướng tới hòa nhập chung trong hệ thống màng lưới phòng chống ung thư trên cả nước. Chuyến đi này là cơ hội quý giá để hai bệnh viện cùng kết nối, chia sẻ, hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau trong quá trình phát triển.

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên sẽ cùng phối hợp chặt chẽ với các nội dung: Đào tạo nhân lực y tế chất lượng cao, chuyên sâu. Tăng cường thu hút nguồn nhân lực, đặc biệt nguồn nhân lực chuyên môn cao; Phát triển dịch vụ kỹ thuật và điều trị theo yêu cầu; Công tác đầu tư phát triển cơ sở vật chất và trang thiết bị; Công tác chuyển đổi số trong quản lý, điều hành và trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và Quản lý kinh tế trong y tế.
game bai đổi thưởng uy tín
Kết thúc buổi ký kết, đoàn làm việc Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ đã đến tham quan cơ sở vật chất và mô hình hoạt động tại một số khoa điều trị theo yêu cầu và khoa Y học hạt nhân tại game bai đổi thưởng uy tín .
Share: