Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THÀNH ỦY HÀ NỘI NGUYỄN THỊ TUYẾN THĂM, TẶNG QUÀ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI NHÂN KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955-27/2/2024)

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), chiều ngày 21/2/2024, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cùng các lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, Quận ủy Hai Bà Trưng đã đến thăm, tặng quà các bác sỹ, nhân viên y tế của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

Trong chuyến thăm, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã lắng nghe tâm tư nguyện vọng, chia sẻ, động viên và tặng quà cho tập thể cán bộ nhân viên game bai đổi thưởng uy tín .

game bai đổi thưởng uy tín

Báo cáo các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Quận ủy, Sở Y tế về hoạt động của bệnh viện trong năm 2023, TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín đã nêu rõ những thành tựu nổi bật như: các chỉ tiêu về khám, chữa bệnh của bệnh viện tăng trưởng từ 10 - 40% so với năm trước, một số chỉ tiêu tăng trưởng mạnh như: khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư tăng 60%; điều trị nội trú đạt 103.952 lượt (tăng 21%); công suất sử dụng giường bệnh đạt 164% so với giường kế hoạch; thực hiện thành công 9.420 ca phẫu thuật (tăng 18%); điều trị xạ trị 51.597 lượt (tăng 18%). Cũng trong năm 2023, bệnh viện tiếp tục làm chủ nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh. TS.BS Bùi Vinh Quang khẳng định, trong năm 2024, bệnh viện sẽ phát huy và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, góp phần vào sự phát triển chung thủ đô.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi lời chúc mừng đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên game bai đổi thưởng uy tín , đồng thời đánh giá cao những kết quả của Bệnh viện đã đạt được trong năm 2023, điều này thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên bệnh viện.

Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị Bệnh viện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành y tế Thủ đô, của Bệnh viện và của chính nghề mình đã lựa chọn “Lương y như từ mẫu” để hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2024. Đồng thời, mong muốn đội ngũ y bác sỹ nỗ lực cố gắng để có nhiều công trình khoa học cùng đội ngũ y bác sỹ trong nước, khu vực và thế giới, tìm ra những phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

game bai đổi thưởng uy tín

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cho biết: Chủ trương của Thành phố sẽ xây dựng cơ sở 2 của bệnh viện tại huyện Quốc Oai; bên cạnh đó, trong chiến lược đầu tư lĩnh vực y tế của Hà Nội đến năm 2025 cũng có định hướng này, do đó, đề nghị Giám đốc Sở Y tế phối hợp với địa phương để sớm hoàn thiện quy hoạch, giao đất và các thủ tục đầu tư để triển khai dự án.

Ngoài ra, Bệnh viện cần tiếp tục thực hiện cải cách hành chính, tích cực áp dụng chuyển đổi số, triển khai bệnh án điện tử để người dân có thể làm thủ tục khám chữa bệnh thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian cho nhân viên y tế, tăng thời gian cho việc điều trị, chăm sóc cho người bệnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng đề nghị Sở Y tế Hà Nội và quận Hai Bà Trưng tiếp tục hỗ trợ cho game bai đổi thưởng uy tín để hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo và kỳ vọng “game bai đổi thưởng uy tín tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở thành địa chỉ “đỏ” đáng tin cậy cho người bệnh”.

Share: